Are You Getting the Most Out of Your am dao gia?

Đồ chơi dục tình nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Đồ chơi dục tình am dao gia nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral mềm mịn tự động bú mút là dòng sản phẩm mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất lượng cực cao, sản phẩm mang công dụng thủ dâm đem đến cảm giác hưng phấn tuyệt đỉnh cho nam gới lúc khiến chuyện ấy mang âm đạo kém chất lượng này, lỗ âm đạo hồng hào, cuốn hút, mang chức năng co bóp, bú mút cậu nhỏ một dáng điệu nghệ và xuất sắc. Hãy để “cậu nhỏ” của bạn được cảm nhận những cảm giác tuyệt đỉnh, sướng như tiên. vững chắc bạn sẽ thấy chấp thuận và thỏa mãn lúc dùng sản phẩm người lớn này.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Âm đạo nhái cao cấp mềm mịn trung thực là loại âm đạo kém chất lượng đã được cải tiến toàn diện về mọi mặt: Chất liệu, cấu trúc, và chức năng tiêu dùng. Cánh mày râu sẽ hoàn toàn lên đỉnh một phương pháp từ trong khoảng, dần dần, tha hồ nhẹ nhõm và giống như quan hệ thật sở hữu “người ấy”.Hoàn toàn ko như những mẫu âm đạo giả khác thường ngày, sản phẩm máy thủ dâm, Âm đạo fake cao cấp mềm mịn chân thực là loại máy thủ dâm này khôn cùng vừa vặn vẹo không quá to, nó rất thích hợp đem đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng, màu sắc hài hòa, chân thực và phổ quát màu sắc khác nhau cho những quý ông thoả thích chọn lọc . Sản phẩm này được phân phối và thiết kế sở hữu những tính năng hoàn toàn mới, nhằm đáp ứng, đáp ứng được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả chóng vánh hơn, thuận lợi hơn..

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Giới thiệu chung:

- Tính năng: Nam thủ dâm, giải tỏa sinh lý hiệu quả, khiến cho lớn dương vật

- Đối tượng sử dụng: nam giới

- Thể loại: Cốc thủ dâm

- Chất liệu: Bên trong là silicon cao cấp, vỏ là nhựa chất lượng cao

- Chiều dài sản phẩm: 16 cm. đường kính đầu miệng: 6 cm

- Sử dụng: đi lại bằng tay, rất dễ sử dụng

- Rung: mang. Được phép điều chỉnh chế độ rung

- Màu sắc: hồng - vàng phối màu trắng

- Nguồn điện: sạc điện

Đồ chơi dục tình nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral là mẫu sản phẩm cao cấp được phân phối theo công nghệ đương đại số 1 tại Mỹ. Khác hẳng sở hữu những mẫu sản phẩm âm đạo thường ngày khác, sản phẩm này còn với khả năng bú mút dương vật rất kích thích. đem đến những giây lát thăng hoa và hạnh phúc. Sản phẩm tiêu dùng sạc điện tiện dụng, mặc dù là sản phẩm xạc điện nhưng bạn không sợ nước thấm lúc dùng hoặc để nơi ẩm thấp. Bởi sản phẩm được bề ngoài nắp đậy kín, chặt. Mặt khác, sạc điện giúp việc rung mạnh và thời kì tiêu dùng sản phẩm lâu hơn.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

biểu hiện chi tiết:

bộ phận thân âm đạo: thiết kế nhằm che và ngụy trang rất tinh tế, mới mẻ, lạ mắt, nó được cung ứng, chế tác từ 100% nhựa cao cấp, mềm mịn vô cùng bền, giúp bao nói quanh nâng đỡ đông đảo âm đạo.

phòng ban mồm thủ dâm: được cung cấp trong khoảng cilicone cao cấp, mô hình như thật phần môi âm đạo của đàn bà dáng bộ có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ 1 phương pháp phù hợp nhất. phòng ban điều khiển khởi động máy: Nơi lắp pin, bật nút khởi động âm đạo, là những vi mạch điện tử rất sáng tạo, bạn sở hữu thể điều khiển mọi hoạt động kích thích của âm đạo sao cho phù hợp nhất với bạn.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Khác hoàn toàn và tuyệt đối với các mẫu âm đạo nhái khác luôn hướng tới sự giống với âm đạo thật và có dùng chất liệu silicon mềm. Ở đây Âm đạo kém chất lượng cao cấp mềm mịn chân thực là loại sextoy hướng đến một hướng rất khác biệt và đặc biêt. Về cả tính năng và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác. Nó sở hữu độ xoay và co bóp, về chất liệu của âm đạo ko tiêu dùng các dòng silicon mềm nữa như bình thường mà dùng mẫu silicon trong hoàn toàn trong suốt

Đối tượng, quý khách

Sextoy cho nam được phổ biến quý ông bị yếu sinh lý, thiếu thốn tình cảm, thành niên chưa vợ, chưa tình nhân, thèm ham muốn. Việc tập luyên sở hữu loại Âm đạo fake cao cấp mềm mịn trung thực sẽ giúp cho cậu nhỏ được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn, thời gian xuất tinh cũng dài hơn, cho trận đấu ái ân trở lên ý nghĩa, tận tâm hơn. giả dụ bạn ko luyện tập thường xuyên, liên tục, cậu nhỏ rất dễ có thể thất trận. chuyên dụng cho dàm ông với kích thước dương vật tương đối nhỏ.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

lợi ích lúc sử dụng:

Đồ chơi người lớn cho nam giúp các bạn tăng trưởng “cậu bé” một bí quyết nhanh chóng và hoàn toàn không với hại. Giúp bạn với khả năng cương dương và xuất tinh của từ cậu bé được cứng cáp và trong tương lai, tăng cường thời gian “chiến đấu”. làm cho điều hòa lượng tinh binh trong dịch hoàn 1 cách liên tiếp, đều đặn. trong khoảng Đó giúp cậu bé không bị kìm hãm, ức chế khi giao cấu sở hữu người ấy.

Cả nhà hãy tới sắm và dùng Âm đạo giả cao cấp mềm mịn trung thực để trải nghiệm cảm giác được quan hệ đích thực. nếu như bạn sử dụng đều đặn. liên tục theo đúng chỉ dẫn thì sẽ rất khả quan cho khỏe khỏe sinh lý của mình. Cậu bé của bạn được massage 1 bí quyết toàn diện, kích thích dục vọng, phát triển kích thước cậu nhỏ, có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

khi dùng Âm đạo nhái cao cấp mềm mịn trung thực bạn nên tiêu dùng thêm một tí gel bôi trơn tru nhằm tạo độ mướt, nhẹ nhõm, thả sức và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn. Và 1 điều vô cùng quan yếu bạn cần chú ý chậm tiến độ là bạn phải tuyệt đối ko được tiêu dùng chung âm đạo kém chất lượng sở hữu người khác. Vì nó là phương tiện phòng the nên việc dùng chung sẽ tác động tới rộng rãi thứ, dẫn tới bị truyền nhiễm các bệnh dục tình.

cách dùng chi tiết:

Bước 1: dùng tay tháo bỏ vỏ bọc phía ngoài của cốc thủ dâm.

Bước 2: Bạn lấy bao cao su để trong nắp hộp và đeo vào dương vật của mình.

Bước 3: Cho một lượng gel bôi trơn tuột cao cấp âm đạo lên môi của cốc và phần dương vật của bạn một lượng vừa đủ sử dụng.

Bước 4: Bạn có thể mở một bộ phim tươi mát hấp dẫn, kích dục lên để tạo nguồn cảm hứng làm chuyện ấy

Bước 5: Xin mời những khách hàng thưởng thức và nhớ kẹ qua “shophanhphuc” nhé !

Đồ chơi dục tình nam - mông fake giống như mông thật

Đồ chơi dục tình nam - mông giả giống như mông thật được thiết kế tinh xảo mô hình vòng 3 gắn âm đạo fake giống như vòng 3 đầy gợi cảm và hấp dẫn của cô nàng người loại. mang chất liệu được khiến từ silicon siêu mềm mịn đàn hồi, lúc chạm nhẹ vào sẽ cảm nhận được sự hưng phấn mạnh mẽ cho các bạn. công cụ thủ dâm này được phổ thông người chấp thuận và ham thích các khi không sở hữu bạn tình cạnh bên nó sẽ đem lại sự hưng phấn mạnh mẽ hoàn hảo.

một - Đồ chơi tình dục nam - âm đạo nhái - mông fake mới lớn

2 - Máy thủ dâm kích thích điểm G khóc thét vì sướng

3 - Đồ chơi dục tình nữ cao cấp - dương vật giả tỏa nhiệt 48 độ

Đồ chơi tình dục nam - mông giả giống như mông thật

Âm đạo fake giống thật dáng bề ngoài rất đẳng cấp và mạnh mẽ. Mu âm và bướm âm đạo được chổng ra phía sau rất kích thích và khiêu dâm. Lỗ lỗ đít cũng chổng ra phía sau cho phép bạn với thể thư giãn tự sướng ở hai vị trí khác nhau khi cần và cho cảm giác tột bậc và ngây ngất.

Giới thiệu chung:

- Tên sản phẩm:

- Mã sản phẩm: SHP277

- Thương hiệu: Hoa Kỳ.

- Chất liệu: Silicon mềm mịn

- Chiều dài : 210mm x Chiều rộng : 210mm x Chiều cao : 100mm

- Giá thị trường: một.600.000 VNĐ.

- tậu tại Shop: một.450.000 VNĐ.

- Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn tuột.

Đồ chơi tình dục nam - Âm đạo nhái mềm mịn như thật được thiết kế giống như âm đạo của 1 người con gái trinh nguyên, se khít và thuần khiết. lúc tiêu dùng sản phẩm này bạn sẽ với cảm giác như đang được "mây mưa" cộng một người con gái trong trắng, tinh khôi. lúc tậu hàng tại hệ thống cửa hàng Hạnh Phúc bạn sẽ được tặng gel bôi trơn cao cấp dùng trong 6 tháng. Sản phẩm luôn được bảo hành đảm bảo chất lượng.

Đồ chơi tình dục nam - mông giả giống như mông thật

Âm đạo fake giống thật là một mẫu sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp cho cảm giác mạnh và cực đỉnh. Cảm giác kích thích cực mạnh bởi dáng vẻ kích thích của kiểu ngoài mặt cực điểm. sở hữu phong độ quỳ toạn bộ phần âm đạo được chệch lên góc 25 tới 30 độ so sở hữu mặt phẳng lằm ngang tạo ra kiểu thủ dâm cực đỉnh.

Đồ chơi dục tình nam - Âm đạo nhái giống thật ngoại hình mẫu mã rất đẳng cấp và mạnh mẽ. Mu âm và bướm âm đạo được chổng ra phía sau rất kích thích và khiêu dâm. Lỗ lỗ đít cũng chổng ra phía sau cho phép bạn mang thể thư giãn tự sướng ở 2 vị trí khác nhau lúc cần và cho cảm giác cực độ và ngất ngây. Âm đạo nhái giống thật là một loại sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp cho cảm giác mạnh và cực đỉnh. Cảm giác kích thích cực mạnh bởi dáng vẻ kích thích của kiểu mẫu mã đỉnh điểm. sở hữu phong độ quỳ toạn bộ phần âm đạo được chệch lên góc 25 tới 30 độ so mang mặt phẳng lằm ngang tạo ra kiểu thủ dâm cực đỉnh.

Đồ chơi tình dục nam - mông giả giống như mông thật

Mu của âm đạo nổi hẳn ra phía sau rât căng tròn và phổng đồn đãi, đặc trưng bướm với độ nhăn nheo giống như của cô gái nam phi thật sẽ kích thích mạnh mẽ những anh chang ưa cảm giác lạ và muốn thưởng thức cảm giác lạ ngừng thi côngĐây. một em căng phồng mạnh mẽ sẽ làm các anh lên mây lên gió. giúp cho các anh thương thức những khoái cảm cực đỉnh. đặc trưng sản phẩm được ngoại hình sở hữu hệ thống rung động cực đỉnh với 2 trứng rung đa cấp ở phía sau tạo điều kiện cho quá trình tự sướng