15 Terms Everyone in the cu giả Industry Should Know

Đồ chơi dục tình nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral mềm mịn tự động bú mút là dòng sản phẩm mới được phân phối theo công nghệ tiên tiến mang chất lượng cực cao, sản phẩm mang công dụng thủ dâm mang lại cảm giác hưng phấn tột đỉnh cho nam gới lúc làm chuyện đó có âm đạo giả này, lỗ âm đạo hồng hào, cuốn hút, mang chức năng co bóp, bú mút cậu nhỏ một cách điệu nghệ và xuất sắc. Hãy để “cậu nhỏ” của bạn được cảm nhận các cảm giác tột độ, sướng như tiên. cứng cáp bạn sẽ thấy chấp thuận và thỏa mãn khi tiêu dùng sản phẩm người lớn này.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Âm đạo kém chất lượng cao cấp mềm mịn chân thực là loại âm đạo nhái đã được cải tiến toàn diện về mọi mặt: Chất liệu, cấu trúc, và chức năng dùng. Cánh mày râu sẽ hoàn toàn lên đỉnh 1 bí quyết từ từ, dần dần, thả phanh nhẹ nhàng và giống như quan hệ thật có “người ấy”.Hoàn toàn ko như các chiếc âm đạo kém chất lượng khác thông thường, sản phẩm máy thủ dâm, Âm đạo fake cao cấp mềm mịn trung thực là mẫu máy thủ dâm này khôn cùng vừa vặn vẹo không quá to, nó rất thích hợp đem lại sự dễ dàng cho người sử dụng, màu sắc phối hợp, trung thực và đa dạng màu sắc khác nhau cho các quý ông thoải mái lựa chọn . Sản phẩm này được cung cấp và thiết kế mang các tính năng hoàn toàn mới, nhằm đáp ứng, giải quyết được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả mau chóng hơn, tiện dụng hơn..

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Giới thiệu chung:

- Tính năng: Nam thủ dâm, giải tỏa sinh lý hiệu quả, làm cho lớn dương vật

- Đối tượng sử dụng: nam giới

- Thể loại: Cốc thủ dâm

- Chất liệu: Bên trong là silicon cao cấp, vỏ là nhựa chất lượng cao

- Chiều dài sản phẩm: 16 cm. các con phố kính đầu miệng: 6 cm

- Sử dụng: di chuyển bằng tay, rất dễ tiêu dùng

- Rung: mang. Được phép điều chỉnh chế độ rung

- Màu sắc: hồng - vàng phối màu trắng

- Nguồn điện: sạc điện

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral là loại sản phẩm cao cấp được cung cấp theo kỹ thuật hiện đại số một tại Mỹ. Khác hẳng với các loại sản phẩm âm đạo thông thường khác, sản phẩm này còn với khả năng bú mút dương vật rất kích thích. mang lại những phút giây thăng hoa và hạnh phúc. Sản phẩm sử dụng sạc điện dễ dàng, dù rằng là sản phẩm xạc điện nhưng bạn không sợ nước thấm lúc dùng hoặc để nơi ẩm thấp. Bởi sản phẩm được bề ngoài nắp đậy kín, chặt. Mặt khác, sạc điện giúp việc rung mạnh và thời gian dùng sản phẩm lâu hơn.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

biểu lộ chi tiết:

bộ phận thân âm đạo: bề ngoài nhằm che và ngụy trang rất tinh tế, mới mẻ, lạ mắt, nó được cung ứng, chế tạo từ 100% nhựa cao cấp, mềm mịn cực kỳ bền, giúp bao quành nâng đỡ đa số âm đạo.

bộ phận mồm thủ dâm: được phân phối từ cilicone cao cấp, mô phỏng như thật phần môi âm đạo của phụ nữ dáng bộ có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ một cách phù thống nhất. phòng ban điều khiển khởi động máy: Nơi lắp pin, bật nút khởi động âm đạo, là những vi mạch điện tử rất thông minh, bạn sở hữu thể điều khiển mọi hoạt động kích thích của âm đạo sao cho phù hợp nhất với bạn.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

Khác hoàn toàn và tuyệt đối sở hữu những cái âm đạo kém chất lượng khác luôn hướng đến sự giống với âm đạo thật và với dùng chất liệu silicon mềm. Ở đây Âm đạo nhái cao cấp mềm mịn chân thực là chiếc sextoy hướng đến 1 hướng rất dị biệt và đặc biêt. Về cả tính năng và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác. Nó sở hữu độ xoay và co bóp, về chất liệu của âm đạo không dùng các dòng silicon mềm nữa như thông thường mà dùng cái silicon trong hoàn toàn trong suốt

Đối tượng, quý khách

Sextoy cho nam được phổ thông quý ông bị yếu sinh lý, thiếu thốn tình cảm, thành niên chưa vợ, chưa tình nhân, thèm thèm muốn. Việc tập luyên với chiếc Âm đạo kém chất lượng cao cấp mềm mịn chân thực sẽ tạo điều kiện cho cậu nhỏ được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn, thời kì xuất tinh cũng dài hơn, cho cuộc chiến ân ái trở lên ý nghĩa, nhiệt thành hơn. giả dụ bạn ko luyện tập thường xuyên, liên tục, cậu nhỏ rất dễ với thể thất trận. dùng cho dàm ông sở hữu kích thước dương vật tương đối nhỏ.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

ích lợi khi sử dụng:

Đồ chơi người lớn cho nam giúp khách hàng phát triển “cậu bé” 1 bí quyết nhanh chóng và hoàn toàn không sở hữu hại. Giúp bạn sở hữu khả năng cương dương và xuất tinh của trong khoảng cậu bé được kiên cố và lâu dài, tăng cường thời kì “chiến đấu”. khiến cho điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tiếp, đều đặn. trong khoảng Đó giúp cậu bé ko bị kìm hãm, ức chế khi giao hợp sở hữu người đấy.

Các bạn hãy tới sắm và tiêu dùng Âm đạo kém chất lượng cao cấp mềm mịn chân thực để trải nghiệm cảm giác được quan hệ thực sự. nếu bạn dùng đều đặn. liên tiếp theo đúng hướng dẫn thì sẽ rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý của mình. Cậu bé của bạn được massage 1 cách toàn diện, kích thích dục vọng, vững mạnh kích thước cậu nhỏ, sở hữu hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Đồ chơi tình dục nam - Máy bú mút tự động cao cấp Oral

hướng dẫn tiêu dùng và bảo quản:

lúc dùng Âm đạo kém chất lượng cao cấp mềm mịn chân thực bạn nên dùng thêm một tí gel bôi trơn tru nhằm tạo độ mướt, nhẹ nhõm, thoải mái và tiện dụng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn. Và một điều vô cùng quan yếu bạn cần chú ý ngừng thi côngĐây là bạn phải tuyệt đối ko được dùng chung âm đạo nhái mang người khác. Vì nó là phương tiện phòng the nên việc tiêu dùng chung sẽ ảnh hưởng tới phổ quát thứ, dẫn đến bị lây nhiễm các bệnh dục tình.

phương pháp tiêu dùng chi tiết:

Bước 1: tiêu dùng tay toá bỏ vỏ bọc phía ngoài của cốc thủ dâm.

Bước 2: Bạn lấy bao cao su để trong nắp hộp và đeo vào dương vật của mình.

Bước 3: Cho 1 lượng gel bôi trót lọt cao cấp âm đạo lên môi của cốc và phần dương vật của bạn một lượng vừa đủ tiêu dùng.

Bước 4: Bạn mang thể mở 1 bộ phim tươi mát hấp dẫn, kích dục lên để tạo nguồn cảm hứng khiến cho chuyện đó

Bước 5: Xin mời các người mua thưởng thức và nhớ xẹp qua “shophanhphuc” nhé !

Đồ chơi tình dục nam - mông nhái giống như mông thật

Đồ chơi dục tình nam - mông kém chất lượng giống như mông thật được ngoài mặt tinh xảo mô phỏng vòng 3 gắn âm đạo giả giống như vòng 3 đầy gợi cảm và quyến rũ của cô nàng người dòng. với chất liệu được làm trong khoảng silicon siêu mềm mịn đàn hồi, khi chạm nhẹ vào sẽ cảm nhận được sự hưng phấn mạnh duong vat gia mẽ cho người mua. công cụ thủ dâm này được phổ biến người ưng ý và thích thú những lúc không có bạn tình cạnh bên nó sẽ đem đến sự hưng phấn mạnh mẽ hoàn hảo.

1 - Đồ chơi dục tình nam - âm đạo giả - mông nhái mới to

2 - Máy thủ dâm kích thích điểm G khóc thét vì sướng

3 - Đồ chơi tình dục nữ cao cấp - dương vật kém chất lượng tỏa nhiệt 48 độ

Đồ chơi tình dục nam - mông giả giống như mông thật

Âm đạo kém chất lượng giống thật dáng ngoài mặt rất sang trọng và mạnh mẽ. Mu âm và bướm âm đạo được chổng ra phía sau rất kích thích và khiêu dâm. Lỗ lỗ đít cũng chổng ra phía sau cho phép bạn sở hữu thể thư giãn tự sướng ở hai vị trí khác nhau khi cần và cho cảm giác cực độ và ngất ngây.

Giới thiệu chung:

- Tên sản phẩm:

- Mã sản phẩm: SHP277

- Thương hiệu: Hoa Kỳ.

- Chất liệu: Silicon mềm mịn

- Chiều dài : 210mm x Chiều rộng : 210mm x Chiều cao : 100mm

- Giá thị trường: một.600.000 VNĐ.

- mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ.

- Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng dùng gel bôi trơn.

Đồ chơi tình dục nam - Âm đạo kém chất lượng mềm mịn như thật được thiết kế giống như âm đạo của một người con gái trinh nguyên, se khít và tinh khiết. khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ sở hữu cảm giác như đang được "mây mưa" cùng 1 người con gái trong trắng, tinh khôi. khi sắm hàng tại hệ thống shop Hạnh Phúc bạn sẽ được tặng gel bôi trơn tru cao cấp sử dụng trong 6 tháng. Sản phẩm luôn được bảo hành đảm bảo chất lượng.

Đồ chơi tình dục nam - mông giả giống như mông thật

Âm đạo fake giống thật là một mẫu sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp cho cảm giác mạnh và cực đỉnh. Cảm giác kích thích cực mạnh bởi dáng vẻ kích thích của kiểu ngoài mặt cực điểm. sở hữu tư thế quỳ toạn bộ phần âm đạo được chệch lên góc 25 tới 30 độ so có mặt phẳng lằm ngang tạo ra kiểu thủ dâm cực đỉnh.

Đồ chơi dục tình nam - Âm đạo kém chất lượng giống thật ngoại hình kiểu dáng rất đẳng cấp và mạnh mẽ. Mu âm và bướm âm đạo được chổng ra phía sau rất kích thích và khiêu dâm. Lỗ lỗ đít cũng chổng ra phía sau cho phép bạn với thể thư giãn tự sướng ở hai vị trí khác nhau lúc cần và cho cảm giác tột cùng và ngất ngây. Âm đạo nhái giống thật là một mẫu sản phẩm đồ chơi dục tình cao cấp cho cảm giác mạnh và cực đỉnh. Cảm giác kích thích cực mạnh bởi dáng vẻ kích thích của kiểu thiết kế cực điểm. mang tư thế quỳ toạn bộ phần âm đạo được chệch lên góc 25 đến 30 độ so có mặt phẳng lằm ngang tạo ra kiểu thủ dâm cực đỉnh.

Đồ chơi tình dục nam - mông giả giống như mông thật

Mu của âm đạo nổi hẳn ra phía sau rât căng tròn và phổng phao, đặc thù bướm có độ nhăn nheo giống như của cô gái nam phi thật sẽ kích thích mạnh mẽ những anh chang ưa cảm giác lạ và muốn thưởng thức cảm giác lạ Đó. một em căng phồng mạnh mẽ sẽ khiến những anh lên mây lên gió. giúp cho các anh thương thức các khoái cảm cực đỉnh. đặc biệt sản phẩm được kiểu dáng sở hữu hệ thống rung động cực đỉnh với 2 trứng rung đa cấp ở phía sau giúp cho giai